เรียนการโรงแรม สวิตเซอร์แลนด์ ที่ Glion และ Les Roches การันตีอนาคตสดใส ผ่านคำบอกเล่า โดย คุณเมย์ อิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ในฐานะคนไทยคนแรก ที่ก้าวสู่ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ กล่าวภายในงาน สัมมนาแนะแนวการศึกษาต่อ เรียนการโรงแรม สวิตเซอร์แลนด์  ห้องแอมบาสซี่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา

คุณเมย์ อิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ให้เกียรติรับเชิญถ่ายทอดประสบการณ์ ในฐานะผู้ที่คลุกคลีกับน้องๆ ที่  เรียนการโรงแรม สวิตเซอร์แลนด์ที่ Glion และ Les Roches รวมถึง เบื้องหลังความสำเร็จที่ คุณเมย์ อิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ได้บอกเล่า ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้อย่างประทับใจ และ คุณเมย์ อิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ยังการันตีอีกว่า หากอยากประสบความสำเร็จใน งานโรงแรม หรือ ธุรกิจบริการ พื้นฐานการศึกษาที่ดี และได้เล่าเรียนใน โรงเรียนการโรงแรม ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน งานโรงแรม และ ธุรกิจบริการ โดยเฉพาะ ย่อมทำให้น้องๆ มีชัยไปกว่าครึ่ง

เรียนการโรงแรม สวิตเซอร์แลนด์
เรียนการโรงแรม สวิตเซอร์แลนด์

คลิปสัมภาษณ์ คุณเมย์ อิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ เกี่ยวกับด้าน งานโรงแรม และ ธุรกิจบริการ โดยเฉพาะ เรียนการโรงแรม สวิตเซอร์แลนด์ ว่าทำไม โรงเรียนการโรงแรม Glion และ Les Roches จึงเป็น โรงเรียนบริหารการโรงแรมที่ดีที่สุด TOP 3 ของโลก

Ekthana Education Services