เรียนการโรงแรม Les Roches ประตูสู่โอกาสการทำงานระดับอินเตอร์ ที่มากกว่า งานโรงแรม เรียนการโรงแรม หรือ การบริการ หลายคนมักนึกถึงภาพของหนุ่ม สาวหน้าตาดี บุคลิกสง่างาม ที่ทำงานอยู่ในโรงแรมและรีสอร์ท หรืออาคารอันหรูหรา  ซึ่งนั่นอาจเป็นความเข้าใจที่ล้าสมัยไปเสียแล้ว เพราะ  คุณยุทธ หรือ ณัฐยุกต์ จินตรัศมี ศิษย์เก่าปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ การโรงแรม และ การบริการ จากสถาบัน Les Roches International School of Hotel Management ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปลี่ยนมุมมองที่ว่า เรียนการโรงแรม ไม่ได้หมายถึงหน้าที่การงานในโรงแรมเพียงอย่างเดียว แต่สามารถออกไปทำอะไรได้หลากหลายมากกว่าที่หลายคนคาดคิด

เรียนการโรงแรม Les Roches
คุณยุทธ จบ สถาบันการศึกษาการโรงแรม Les Roches  สู่เส้นทาง อสังหาริมทรัพย์กับองค์กรชั้นนำของโลก

ภายหลังจบการศึกษาที่ Les Roches เลส์ โรชส์  คุณยุทธ ได้ก้าวเข้าสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก กับบริษัท Jones Lang Laselle ด้วยตำแหน่ง Assistant Surveyor ซึ่งคุณยุทธเล่าให้ฟังว่า แม้ปัจจุบันจะทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ความรู้ด้านบริหารธุรกิจการโรงแรมและท่องเที่ยว จาก Les Roches เลส์ โรชส์  คือพื้นฐานสำคัญ ที่ช่วยให้คุณยุทธสามารถรับมือกับงานที่ท้าทายต่างๆ มาได้อย่างภาคภูมิใจ และด้วยชื่อเสียงของสถาบัน Les Roches เลส์ โรชส์  ที่เปิดโอกาสให้คุณยุทธได้พิสูจน์ฝีมือกับองค์กรชั้นนำแห่งนี้ จวบจนปัจจุบัน

เรียนการโรงแรม Les Roches
คุณยุทธ และ เพื่อน จาก Les Roches โรงเรียนการโรงแรม ที่ให้มากกว่า งานการโรงแรม

“ยุทธเลือกเรียน การโรงแรมและบริการ เพราะ ตอนเด็กๆ มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง จำได้ว่าประทับใจมากในทุกทริปที่ได้ไป  รู้สึกตื่นตาตื่นใจ ทำให้เราชอบที่จะได้พบปะผู้คน และเจอสิ่งแวดล้อมที่แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา จนได้มารู้จักกับ Les Roches โรงเรียนการโรงแรมในสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยชื่อเสียงของสถาบัน ที่ติดอันดับท๊อป การโรงแรมที่ดีที่สุดของโลก สภาพแวดล้อมมีความเป็นอินเตอร์ มีนักเรียนกว่า 90 สัญชาติมาเรียนร่วมกัน และเรายังได้เห็นข้อมูลของศิษย์เก่าหลายคนที่จบจากที่นี่ ล้วนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ยุทธจึงตัดสินใจเลือกเรียนที่นี่ โดยไม่ลังเล เพราะเชื่อว่า ที่ Les Roches จะทำให้ฝันของเราเป็นจริง” พบกับเรื่องราวความสำเร็จฉบับเต็มของ คุณยุทธ ณัฐยุกต์ จินตรัศมี ได้ที่ www.ekthana.com