12 เหตุผลที่ต้องไปเรียนที่ Lyceum Alpinum Zuoz โรงเรียนประจำชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์

1) วิชาการเข้มข้น โรงเรียนให้ความสำคัญกับการเรียนการสอน มีหลักสูตร IB, German Abitur, Swiss Matura โดยในปี 2016 นักเรียนทำคะแนน IB ได้สูงสุด 40 คะแนนและคะแนนเฉลี่ยของโรงเรียนอยู่ที่ 35 คะแนน
2) 99% ของนักเรียนได้เข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของโลก อาทิเช่น MIT, Georgetown, UPenn, Cornell, NYU, Oxford, LSE, St Andrews, UCL, King’s College และมหาวิทยาลัยในสวิตเซอร์แลนด์ อาทิเช่น Ecole Polytechnique Fédérale de Lausanne, University of St.Gallen, ETH Zurich, University of Zurich เป็นต้น
3) อยู่ท่ามกลางเทือกเขาแอลป์ ใจกลางยุโรป ด้วยภูมิประเทศที่สวยงามและมีความปลอดภัย โดยห่างจากลานสกีเพียง 2 นาที และมีกีฬาหลากหลายชนิด กอล์ฟ, เทนนิส, ฮอกกี้น้ำแข็ง, ฟุตบอล, คริกเกต และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย
4) มี Learning Support Centre สำหรับออกแบบการเรียนการสอนเป็นพิเศษสำหรับนักเรียนที่มีพรสวรรค์และโดดเด่นในด้านต่างๆ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของนักเรียนให้พัฒนามากยิ่งขึ้น
5) นักเรียนได้เข้าร่วมการแข่งขันวิทยาศาสตร์และกีฬาทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ
6) โรงเรียนมีหน่วยงานที่ช่วยดูแลและให้คำปรึกษานักเรียนในเรื่องการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
7) โรงเรียนช่วยเหลือนักเรียนในการค้นหาตัวเองโดยมีโปรแกรม Futurewise ซึ่งเป็นโปรแกรมที่วางแผนและพัฒนาศักยภาพของนักเรียนได้อย่างถูกต้องและตรงจุด เพื่อสร้างความโดดเด่นทั้งในการเรียนและทำงาน
8) มีติวเตอร์พิเศษสำหรับนักเรียนโปรแกรม IB
9) ห้องเรียนมีขนาดเล็ก นักเรียน 15 คนต่อหนึ่งชั้นเรียน ทำให้นักเรียนได้รับการเอาใจใส่เป็นรายบุคคลอย่างใกล้ชิด
10) มีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น Theater, Visual art, Choir, Environment and development project และทีมกีฬามากกว่า 20 ประเภท
11) มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นอย่างยาวนานกับ Eton และ Cambridge โดยมีงานประเพณีการแข่งขันกีฬาร่วมกันมาเป็นเวลานาน
12) มีสมาคมศิษย์เก่าที่มีเครือข่ายเหนียวแน่นทั่วโลก โดย Lyceum Alpinum Zuoz มีศิษย์เก่าที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น Ferdinand Porsche ผู้ก่อตั้งบริษัท super car ระดับโลกอย่าง Porsche, Ferdinand Karl Piëch อดีตวิศวกรและผู้บริหารกลุ่มบริษัท Volkswagen, Count Adam of Liechtenstein, Michael Pieper, President ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO Artemis Group

ข่าวดีสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานไปศึกษาต่อที่ Lyceum Alpinum Zuoz ในวันที่ 6-9 พฤษภาคมนี้ Dr. Nicole Greuter Admissions & Marketing จาก Lyceum Alpinum Zuoz จะเดินทางมาให้คำปรึกษาถึงกรุงเทพ ที่ออฟฟิซ เอกธนา เอ็ดยูเคชั่นเซอร์วิสเซส พูดคุยเกี่ยวกับหลักสูตรหรือโปรแกรม summer camp กันแบบส่วนตัว

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ เอกธนา เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิสเซส โทร 092-261-7108 (คุณเอ) / info@ekthana.com / LINE: @ekthana