Summer Camp Switzerland
Summer Camp Switzerland

Summer Camp in Switzerland : Beyond your imagination

Institut auf dem Rosenberg, Switzerland โรงเรียนประจำชั้นนำและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ติดอันดับ Top 50 ของโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1889 ด้วยประสบการณ์กว่า 123 ปี สั่งสมชื่อเสียงที่เป็นเลิศในการถ่ายทอดการเรียนการสอนสู่เฉพาะตัวบุคคลและวิธีการเรียนรู้แบบนานาชาติอันแท้จริง และด้วยปรัชญาในการดำรงรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี เพื่อเตรียมความพร้อมให้บุตรหลานของท่านเติบโตสู่ความเป็นสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีอันสง่างาม พร้อมทั้งก้าวสู่ความเป็นผู้นำในอนาคต

เอกธนา เอ็ดยูชั่น เซอร์วิสเซส จึงขอเชิญชวน น้องๆ อายุระหว่าง 6 – 16 ปี สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Summer Camp ของโรงเรียน เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 27กรกฎาคม 2557 เพื่อเรียนภาษา สนุกกับกิจกรรมกีฬา เล่นสกีหิมะบนเทือกเขาแอลป์ เยี่ยมชมโรงงานผลิตช็อคโกแลต พร้อมท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์ (รายละเอียดตามโปสเตอร์)

สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอกธนา เอ็ดยูชั่น เซอร์วิสเซส อาคารปาร์คเวนเชอร์ ชั้น 15 ลงสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต โทร. 02-106-2541-2, -088-268-2541 หรือ info@ekthana.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโรงเรียนได้ที่ www.instrosenberg.ch