บริษัท เอกธนา เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด  ได้ฤกษ์ย้ายที่ทำการใหม่ ไปยังอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ชั้น 15 ห้อง 1509 บริเวณสี่แยกถนน เพลินจิต-วิทยุ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพภายใต้คอนเซ็ปต์การอนุรักษ์พลังงานที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงความหรูหราและทันสมัยที่สุดอยู่ในขณะนี้  โดยโรงแรมระดับห้าดาว อย่าง โอกุระ เพรสทีจ ก็ตั้งอยู่ในอาคารดังกล่าวเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ทำเลที่ตั้งแห่งใหม่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทต่อไปได้เป็นอย่างดีในอนาคต

คุณเอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอกธนา เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิสเซส ศิษย์เก่าจากสถาบันเลล์โรชส์ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้กับโรงแรมชั้นนำในเมืองไทยมากมายจนที่เป็นในยอมรับในวงการ  กล่าวถึงการย้ายที่ทำการใหม่ในครั้งนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัท ที่พร้อมขึ้นเป็นผู้นำด้านการให้บริการและแนะแนวด้านการศึกษาต่อสถาบันการโรงแรมชั้นนำของโลกในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คือ   กลียอง Glion และ เลส์โรชส์ Les Roches  ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถาบันสอนการโรงแรมที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของโลก  ซึ่งที่ผ่านมา   มีนักเรียน นักศึกษา และบุคคลวัยทำงานที่สนใจเข้าเรียนกับสถาบันดังกล่าวเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี นอกจากนี้เรายังมีหลักสูตรการโรงแรมและการครัวชั้นนำอีกมากมายในหลากหลายประเทศที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล อาทิ สถาบัน บลูเม้าเท่น  Blue Mountain ในประเทศออสเตรเลีย, สถาบันเลส์โรชส์ จินเจียง Les Roches Jin Jiang ในประเทศจีน, สถาบัน เค็นด้อล คอลเลจ Kendall College ในประเทศอเมริกา และโรงเรียนประจำ Boarding School ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น

โดยที่ตั้งแห่งใหม่ของบริษัท ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการติดต่อขอข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น  เพียงแค่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส มายังสถานีเพลินจิต จะพบทางเชื่อมที่เข้าสู่อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ตรงบริเวณทางออก ได้ทันที สำนักงานใหม่ พร้อมเปิดดำเนินการ ตั้งแต่ วันศุกร์  ที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2556 เป็นต้นไป

ที่อยู่ใหม่เลขที่ 57 อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์
ชั้น 15 ห้อง 1509ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี
เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์  081 – 920 – 8882, 02 – 106 – 2541 – 2
โทรสาร  02 – 106 – 2540
อีเมล์  info@ekthana.com
เว็บไซต์  www.ekthana.com