La Table des Alpes สไตล์ Bistro ที่บริการมื้ออาหารกลางวันที่เป็นกันเองและรวดเร็ว

Screen-Shot-2016-08-08-at-14.06.19

 

“La Table des Alpes” แห่ง โรงแรม The Hotel des Alpes คือภัตตาคารที่บริหารจัดการโดยนักเรียน เป็นสถานที่ให้นักเรียนสาขาบริหารโรงแรมและธุรกิจบริการได้มาฝึกปฏิบัติจริง ทั้งเตรียม ปรุง และเสริ์ฟอาหาร เพื่อเสริมทักษะให้แน่นนอกเหนือจากทฤษฎีในห้องเรียน

ภัตตาคารแห่งนี้ เปิดให้คนทั่วไปเข้ามาใช้บริการทั้งอาหารกลางวันและเย็น วันอังคาร-วันศุกร์ เมื่อต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมา

ภัตตาคารทำการเสิร์ฟมื้อกลางวันโดยนักเรียนของ Glion ที่ La Table des Alpes ผสมผสานระหว่างบิสโทรสไตล์กับเมนูอาหารจานเดี่ยวด้วยการบริการที่รวดเร็วและบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยเป็นภัตตาคารที่บริหารจัดการโดยนักเรียนของ Glion จะเสิร์ฟจานด่วนใน 40 นาที เหมาะอย่างยิ่งกับมื้ออาหารกลางวันที่ต้องการความรวดเร็ว เป็นการเองหรือนักธุรกิจที่ต้องการทานมื้อเที่ยงพร้อมคุยงานไปในเวลาเดียวกัน

สำหรับราคาอาหารอยู่ที่ 22-28 สวิสฟรังก์เท่านั้น โดยเมนูอาหารประกอบไปด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย สลัด อาหารจานหลักและของหวาน โดยวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นรวมถึงมีไวน์หลากหลายชนิดให้เลือกจับคู่กับอาหาร โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึงเวลา 12.45 น.

4013417727_086a99b705_z

Fine dining: อาหารมื้อค่ำ 5 จาน ที่แสนพิเศษ

ในช่วงเย็น ห้องอาหารได้เปลี่ยนเป็นรูปแบบของ fine dining นำเสนอเมนูอาหารห้าจานหลักที่มีการสับเปลี่ยนเมนูทุกสัปดาห์ ได้แก่ อามูส บุชในภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่าอาหารเรียกน้ำย่อยรวมถึงอองเทรที่จะเสิร์ฟก่อนอาหารจานหลัก ตามด้วยเมนูปลาหรือเนื้อ ตบท้ายด้วยของหวานเป็นจานสุดท้าย

ด้วยบรรยากาศที่หรูหราจึงมีข้อกำหนดให้ลูกค้าสวมเครื่องแต่งกายที่เป็นกึ่งทางการ (ไม่สวมเสื้อทีเชิร์ต กางเกงขาสั้นหรือรองเท้าผ้าใบ) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 20.00 น. นักเรียนจะได้ฝึกหัดการเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารที่มีรูปแบบเป็นทางการด้วยเทคนิคการบริการ เช่น การ flambé โดยเป็นการราดบะหรั่นดีหรือเหล้าลงบนกระทะร้อนๆในการประกอบอาหารเพื่อให้อาหารมีกลิ่นหอมของเหล้า รวมไปถึงการ meat-carving หรือการแล่เนื้อนั่นเอง

The Lounge

ห้องอาหารยังมีพื้นที่ของ Lounge ให้บริการด้วยเช่นกัน ซึ่งแขกสามารถใช้เวลาในการผ่อนคลายหลังจากรับประทานอาหารเที่ยงหรืออาหารค่ำเสร็จแล้ว โดยมีไวน์ท้องถิ่น ค็อกเทล และเครื่องดื่มอื่นๆที่โดดเด่นอีกมากมายให้ดื่มด่ำได้ตลอดทั้งปี

3570133808_976cd360f8_z

กฎระเบียบและการสำรองที่นั่ง

มีข้อปฏิบัติเล็กน้อยที่คุณจะต้องเตรียมตัวและวางแผนก่อนมาเยือนห้องอาหาร La Table des Alpes

สามารถชำระเงินสด สกุลเงินสวิสฟรังก์  และ เครดิตการ์ด ยกเว้น Amex และ Post card

อาหารกลางวัน: ไม่มี Dress Code

อาหารค่ำ: Dress Code กึ่งทางการ

ไม่อนุญาติให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในภัตตาคาร

แนะนำให้ทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้า , email: reservations.hda@glion.edu

เราคาดหวังที่จะต้อนรับแขกทุกท่านทั้งจากชาว Glion รวมถึงผู้มาเยือนท่านอื่นๆเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับมื้ออาหารที่แสนจะคุ้มค่า ได้รับประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ทั้งลูกค้าที่จะได้รับประทานอาหารที่ราคาสมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศสถานที่ที่งดงาม สามารถมองเห็นเทือกเขาแอลป์และทะเลสาปเจนีวา และนักเรียนหลักสูตรปริญญาตรี สาขาบริหารโรงแรมและธุรกิจบริการเองก็จะได้ประโยชน์จากสถานการณ์จริง ในบรรยากาศของการบริการลูกค้า โดยนักเรียนมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เหนือความคาดหมายและเกิดความประทับใจ

3569338043_62fb25029d_z