Les Roches โรงเรียนการโรงแรม ในฝัน จุดหมายปลายทางของคนรักงานโรงแรมและบริการ

Les Roches โรงเรียนการโรงแรม ที่มีชื่อเสียง ติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลก ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นสุดยอด โรงเรียนการโรงแรม ในฝันสำหรับผู้สนใจศึกษาวิชาการบริหารการโรงแรมและธุรกิจบริการ ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานกว่า 57 ปี ผ่านหลักสูตรวิชาที่เข้มข้น ซึ่งเน้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ทำให้ผู้จบการศึกษาออกไปจากสถาบันแห่งนี้ ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 4,500 คน ต่างเป็นที่ยอมรับในคุณภาพ ทั้งจากแวดวงธุรกิจด้านการโรงแรมและธุรกิจบริการ รวมถึงธุรกิจชั้นนำอื่นๆ อาทิ อสังหาริมทรัพย์ บันเทิง แฟชั่นระดับหรูหรา หรือแม้แต่ กลุ่มโรงพยาบาล ที่ล้วนแล้วแต่อยู่ในระดับโลกแทบทั้งสิ้น

Les Roches โรงเรียนการโรงแรม
Les Roches โรงเรียนการโรงแรม

น้องฝน วริษฐา ขจรวิทยา ศิษย์เก่า สาวสวยคนเก่ง บัณฑิตปริญญาโท หลักสูตร บริหารการโรงแรมและธุรกิจบริการ อีกหนึ่งเสียงสะท้อนคุณภาพของ โรงเรียนการโรงแรม Les Roches ซึ่งแว่วมาว่า ตอนนี้ เธอกำลังเป็นที่ต้องการตัวเข้าร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำทั่วโลกมากมายอาทิ Marriott Chicago หรือ Mandarin Oriental Washington DC ด้วยความรู้ความสามารถอันโดดเด่น พ่วงด้วยประสบการณ์การฝึกงานกับโรงแรมชั้นนำระดับโลก อย่าง Four Seasons และ Mandarin Oriental Hotel Group และที่สำคัญ เธอคนนี้ มีใจรักต่องานบริการ ชนิดว่าความสุขและรอยยิ้มของแขกต้องมาก่อนเสมอ เธอจึงสนุกกับงาน และสร้างความประทับใจให้กับแขกได้อยู่เสมอ ซึ่งนั่นคือรางวัลสำหรับการทำงานของเธอแล้ว นี่จึงเป็นคุณสมบัติอันล้ำค่า ของตัวเธอ และของคนทำงานโรงแรมอย่างแท้จริง

Les Roches
Les Roches

ด้วยความที่ตอนเป็นเด็ก คุณพ่อและคุณแม่พาไปเที่ยวต่างจังหวัด และต่างประเทศ บ่อยๆ มีโอกาสได้ไปพักโรงแรมหลายๆ แบบ จึงเกิดความรู้สึกดีๆ และซึมซับมาตั้งแต่เด็ก เพราะทุกครั้งที่ไปพักในโรงแรม ฝนก็จะได้พูดคุยกับพี่ๆ ที่ทำงานในโรงแรม ซึ่งทำให้เราสัมผัสได้ถึงความเต็มที่ในการให้บริการแขก ซึ่งเป็นการบริการที่ออกมาจากใจจริงๆ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ฝนสนใจงานด้านการโรงแรมและบริการค่ะ

Les Roches
Les Roches

จากความประทับใจในวัยเด็ก ในฐานะผู้ใช้บริการ ก่อตัวเป็นแรงบันดาลใจ และความฝัน ที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่โลกแห่งธุรกิจโรงแรมและบริการ เธอจึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ข้อมูล ตั้งแต่อ่านนิตยสารการท่องเที่ยว เก็บสะสมแผ่นพับ โบร์ชัวร์ ตามโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่เธอได้ไปเยือน จนถึงก้าวสำคัญ วันที่เธอตัดสินใจ เรียนต่อการโรงแรม เพื่อทำความฝันให้สำเร็จ

พบกับเรื่องราวฉบับเต็ม ความฝันที่กลายเป็นความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจ ของน้องฝน วริษฐา ขจรวิทยา ได้ที่ www.ekthana.com/whyus