ECOLE DUCASSE กับคอร์สระยะสั้น Essentials Programs ที่ Paris Campus
.
คอร์สระยะสั้น Essentials Programs ที่ Paris Campus ใช้เวลาเรียนเพียง 2 เดือนเท่านั้นในแต่ละหลักสูตร สำหรับผู้ที่ต้องการจะเปลี่ยนสายอาชีพ หรือผู้ประกอบการ
.
มีทั้งหมด 4 หลักสูตรด้วยกัน
.

– Culinary Arts Essentials (French or English) –
หลักสูตรนี้เกี่ยวกับพื้นฐานและเทคนิคในการประกอบอาหารที่ร่วมสมัย และการประกอบอาหารในโรงแรม มีให้เลือกทั้งภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ

.
– French Pastry Arts Essentials (French or English) –
หลักสูตรนี้เกี่ยวกับเทคนิคพื้นฐานในการทำขนม อาหารเช้าและขนมปัง ช๊อคโกแลตและของหวานต่างๆรวมถึงร้านขนมหวาน มีให้เลือกทั้งภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ

.
– Green Gastronomy Essentials (French or English) –
หลักสูตรเกี่ยวกับเทคนิคพื้นฐานในการประกอบอาหาร รวมทั้งอาหารและของหวานเพื่อสุขภาพและยังมีการเรียนเกี่ยวกับเทรนด์และนวัตกรรมเกี่ยวกับอาหาร มีให้เลือกทั้งภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ

.
– Foodies & Entrepreneurs (French) –
หลักสูตรนี้เกี่ยวกับการพัฒนาคอนเซปต์ร้านอาหาร การประยุกต์การทำอาหาร, การทำขนม และการชิมไวน์ และยังมีการสอนเกี่ยวกับการออกแบบโมเดลธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เปิดสอนเป็นภาษาฝรั่งเศส
.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Reconversion Arts Culinaire UK


.
หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร: 02-106-2541-2, 081-9208882
LINE: @ekthana (มี @ นำหน้า) หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40ekthana
Email: info@ekthana.com
.
#เรียนต่อต่างประเทศ #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนต่อต่างประเทศกับเอกธนา #เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ #เรียนต่อเชฟ #เรียนต่อด้านการทำอาหาร #เรียนต่อด้านการทำขนม #alainducasse #ducasse #ecoleducasse #michelin #michelinstar #เรียนการจัดการการโรงแรม #hospitality #studyabroad #glion #lesroches #การจัดการการโรงแรม #ekthanaeducationservices #เอกธนาเอ็ดยูเคชั่นเซอร์วิสเซส #เชฟ #chef #cook #culinaryarts #pastryart #switzerland #hotelmanagement #culinary #pastry #management