ทำไมจึงเลือกเรียนปริญญาตรีการโรงแรมที่ Glion

Clare อายุ 22 ปีจากประเทศอาร์เจนตินา นักศึกษาเทอม 6 ปริญญาตรีหลักสูตรธุรกิจการโรงแรมระหว่างประเทศ โดย Clare จะมาแบ่งปันเรื่องราวว่า ทำไมจึงเลือกเรียนปริญญาตรีที่ Glion

ตอนที่กำลังเลือกหาที่เรียนหลังจากจบมัธยมปลาย Clare ได้ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับสถาบัน Glion และรู้ว่าเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก Clare ได้ดูวีดีโออย่างละเอียดและรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร จึงได้สมัครเรียนที่ Glion เพียงแห่งเดียวตั้งแต่ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับสถาบันนี้ และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเข้าเรียน จึงมุ่งเน้นเพื่อทำให้การสัมภาษณ์ออกมาดีที่สุด

“…สิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นมากที่สุด คือการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า…”

แม้ว่าไม่มีใครในครอบครัวทำงานด้านการโรงแรม แต่ Clare มีความคุ้นเคยกับอุตสาหกรรมนี้ก่อนที่จะมาศึกษาที่ Glion เนื่องจากได้เรียนการโรงแรมที่อาร์เจนตินามาแล้วสองปี ทำให้ Clare มีความรู้เกี่ยวกับหลักสูตรและวิชาที่จะต้องเรียน Clare ชอบการโรงแรมและวิธีการบริหารการโรงแรมมาโดยตลอด และเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นมากที่สุดคือการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และได้ติดต่อพูดคุยกับพวกเขาอย่างเป็นกันเอง

“ต้องการให้ตนเองไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ พร้อมกับมีความเชี่ยวชาญในด้านลักซ์ชัวรี่…”

หลังจบการศึกษา Clare อยากทำงานให้กับบริษัทด้านการโรงแรมมากกว่าทำธุรกิจตนเอง ต้องการให้ตนเองไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ พร้อมกับมีความเชี่ยวชาญในด้านลักซ์ชัวรี และทำให้ลูกค้ามีความสุขมากที่สุด

Clare ต้องการก้าวหน้าในตำแหน่งที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า อีกทั้งยังสนใจงานด้านอีเวนท์และการตลาดด้วยจากการที่มีประสบการณ์และชื่อเสียงจากการเป็นผู้วางแผนการจัดงานแต่งงาน Clare อยากทำงานในยุโรปตั้งแต่ที่รู้ว่าตนเองชอบแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ และมองเห็นตนเองได้ทำงานในมิลานหรือปารีส

ขอบคุณที่มา: https://www.glion.edu/magazine/love-luxury-study-hospitality-management/