ทำไมโรงแรมดังระดับโลกอย่าง Bulgari ถึงอยากได้นักเรียนจาก Les Roches ไปร่วมงาน!!

เมื่อมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจบริการระดับ Luxury ระดับโลก ได้นั้นจะต้องมีบุคลากรที่มีคุณภาพที่จะขับเคลื่อนธุรกิจไปถึงจุดๆนั้นได้เป็นเรื่องสำคัญมาก , นี่คือเป้าหมายของ Bulgari Hotels and Resorts กับโรงแรม 5 แห่งทั่วโลกที่กำลังเริ่มเติบโตด้วยแรงขับเคลื่อนเล็กๆจาก Les Roches

คุณ Cicely Zuo – Director of Human Resources จาก Bulgari Hotel Beijing กับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในการจะบุคลากรที่มีความสามารถเพื่อที่จะเข้ามาทำงานในโรงแรมแห่งแรกของเครือ Bulgari ในประเทศจีน

“จนถึงตอนนี้ เรามีโรงแรม 5 แห่งในมิลาน ลอนดอน บาหลี ดูไบและปักกิ่ง โดยเปิดตัวไปในเดือนกันยายน ปี201”

กับความโดดเด่นของที่ตั้งใจกลางเมือง Bulgari Beijing ได้นำเสนอความหรูหราในตลาดเอเชียตะวันออกที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง “เรามีความภาคภูมิใจมากกับการเปิดตัวและการที่ได้เป็น Bulgari แห่งแรกในจีน”

ท่ามกลางแบรนด์ต่างๆที่กำลังเติบโตและมีการแข่งขันที่ดุเดือด Bulgari กำลังพัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็วในเมืองใหญ่หลายๆเมือง โดยมีจุดเด่นในการนำความ Luxury เข้ามาเพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับคนทั่วโลก โดยมีแผนที่จะขยายสาขาโรงแรมเพิ่มเติมในมอสโคว ปารีสและโตเกียว

ทำไมคุณถึงเลือกนักเรียนจาก Les Roches?

Cicely เคยเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ได้เข้ามาคัดเลือกนักเรียนของ Les Roches “ฉันเคยเข้ามาคัดเลือกนักเรียนจาก Les Roches เข้าไปทำงานเมื่อตอนที่เคยทำงานอยู่ที่ Ritz Calton พวกเขามีความเป็นมืออาชีพในด้านธุรกิจบริการและมีทัศนคติด้านบวกที่ดีมาก” รวมถึงเป็นความชื่นชอบส่วนตัวของ Cicely เอง ที่หนึ่งในศิษย์เก่าของ Les Roches ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเธอเอง ผู้ที่ดำรงตำแหน่งระดับสูงในธุรกิจโรงแรม “โรงเรียนได้รับการแนะนำโดยประธานฝ่ายปฎิบัติการและประธานบริษัทของ Ritz Calton คุณ Herve Humler  ท่านแนะนำนักเรียนจาก Les Roches ด้วยตัวเองเลยทีเดียว”

 

credit; http://blog.lesroches.edu/the-industry/recruit-students-bulgari-hotels-resorts/