ทุน ODOS การโรงแรม Les Roches ตอนที่ 2 กับคุณภา ชญาภา สกลกาญจน์ ศิษย์เก่า ทุน ODOS  การโรงแรม ระดับโลก ที่ โรงเรียนการโรงแรม TOP 3 ของโลก  Les Roches International School of Hotel Management ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ในตอนที่ 2 นี้ เราจะได้ทราบกันว่า ทุน ODOS คืออะไร และทำไมถึงต้องเป็น ทุน ODOS การโรงแรม ที่ Les Roches เท่านั้น

คุณภา ชญาภา สกลกาญจน์ ยังเผยถึงความสำเร็จ ที่เธอได้รับจาก ทุน ODOS เพราะการได้รับ ทุน ODOS ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตจากเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ อย่างคุณภา ให้พบกับความสำเร็จในชีวิต กลายเป็นผู้หญิงเก่งแห่ง Agoda เอเยนซี่ตัวแทนจองโรงแรมและที่พักระดับโลกที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก รวมถึงประสบการณ์ ความประทับใจ ระหว่างที่เธอเรียนที่สถาบัน  Les Roches International School of Hotel Management ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ทุน ODOS การโรงแรม
ทุน ODOS การโรงแรม

สำหรับใคร ที่พลาดเรื่องราวของ คุณภา ชญาภา สกลกาญจน์ ศิษย์เก่า ทุน ODOS  การโรงแรม โรงเรียนการโรงแรม TOP 3 ของโลก  Les Roches International School of Hotel Management ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในตอน ที่ 1 เกี่ยวกับ การฝึกงาน ในโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก รวมถึงความประทับใจต่อ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประเทศในฝันของใครหลายๆ คน สามารถติดตามได้จาก www.ekthana.com