เลส์ โรชส์ สถาบันการโรงแรมระดับโลก ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดรับสมัครหลักสูตร ป.ตรี การบริหารโรงแรมนานาชาติ โอกาสเรียนจริง ปฏิบัติจริง แถมฝึกงานมีรายได้ พร้อมเปิดเทอมตุลาคมนี้
ข่าวดี สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนการโรงแรมในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นประเทศเป็นต้นกำเนิดสาขาวิชาการโรงแรมของโลก สถาบัน เลส์ โรชส์ อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ออฟ โฮเต็ล แมเนจเม้นท์ Les Roches International School of Hotel Management คือ หนึ่งในโรงเรียนบริหารการโรงแรมที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของโลก ได้เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี “หลักสูตรบริหารธุรกิจ การบริหารโรงแรมนานาชาติ” โดยการเลือกเรียนกับสถาบัน เลส์ โรชส์ คือโอกาสแห่งการเรียนจริง ปฏิบัติจริง ในงานโรงแรมทุกขั้นตอน แถมการันตีคุณภาพภายหลังจบการศึกษา จากศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จอยู่ทั่วโลก ซึ่งในรอบการรับสมัครครั้งนี้ มีความพิเศษที่น้องๆ จะมีโอกาสได้ฝึกงานยาวนานกว่าระยะเวลาปกติ ในโรงแรมชั้นนำระดับโลกพร้อมมีรายได้ในระหว่างฝึกงานไปด้วย
การรับสมัคร “หลักสูตรบริหารธุรกิจ การบริหารโรงแรมนานาชาติ” ที่จะเปิดเทอมในเดือนตุลาคมนี้ มีความโดดเด่นที่ หลักสูตร ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ฝึกงานสูงสุดถึง 9 เดือน จากปกติ 6 เดือน โดยใช้ระยะเวลาเรียนทั้งหลักสูตร 3 ปี และ 7.5 เดือน นั่นจึงเป็นข้อได้เปรียบที่น้องๆจะได้รับความรู้และประสบการณ์ที่มากขึ้น รวมถึงรายได้จากการฝึกงานก็มากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน และทางสถาบันยังจัดให้มีโปรแกรมปฐมนิเทศให้กับนักศึกษาใหม่ก่อนเปิดภาคเรียน โดยการพาทัวร์และทำกิจกรรมไปตามสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในในแคมปัสและประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวสวิส พร้อมกับได้เปิดมุมมองและซึมซับความสำคัญของธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวไปในตัวด้วย
นอกจากนั้น หลักสูตรดังกล่าว ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ สามารถเลือกสาขาวิชาเพื่อสร้างเชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้แก่ตัวเอง ในปีสุดท้ายของการเรียน ซึ่งประกอบด้วย 6 สาขาวิชาเฉพาะด้าน คือ สาขาวิชาประกอบการธุรกิจ สาขาวิชาการเงิน สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการออกแบบโรงแรมและบริหารโครงการ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการครัว และสาขาวิชาการจัดการอีเว้นท์ ทั้งนี้เพื่อให้นักศึกษาของของสถาบันได้เพิ่มพูนความรู้ความสามารถและความมั่นใจในเรื่องบริหารจัดการที่ตรงกับความสนใจ นอกเหนือจากความรู้เกี่ยวกับงานปฏิบัติการในธุรกิจโรงแรมและบริการเท่านั้น เพื่อรองรับการเติบโตขึ้นสู่สายงานระดับผู้บริหารในอนาคตต่อไป

609

อนึ่ง เลส์ โรชส์ ยังเป็นสถาบันที่มีบรรยากาศความเป็นนานาชาติสูง จากข้อมูลจำนวนนักศึกษาในปี 2555 ที่มีจำนวนกว่า 1,400 คน ที่มาจากหลากหลายประเทศ โดยแบ่งเป็น ทวีปเอเชียแปซิฟิค 37% ทวีปยุโรป 35% ทวีปตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ 16% และทวีปอเมริกา 12% ทำให้บรรยากาศการเรียนการสอนมีความหลากหลายทางด้านเชื้อชาติและวัฒนธรรม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในอนาคต เพราะการทำงานในแวดวงธุรกิจโรงแรมและบริการ ย่อมต้องได้พบปะพูดคุยกับแขก ลูกค้า ผู้ประสานงาน หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานที่อาจมาจากหลากหลายเชื้อชาติ ทำให้เกิดความแตกต่างทางวัฒนธรรม นั่นจึงเป็นข้อได้เปรียบของนักศึกษาที่จบจาก เลส์ โรชส์ เพราะมีประสบการณ์และความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมดังกล่าว ทำให้สามารถปรับตัวได้เร็ว และเข้าใจความต้องการของแขก ลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงาน ได้มากกว่าคนที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน

609_2

ที่สำคัญ นักศึกษา ที่เรียนจบจากสถาบัน เลส์ โรชส์ ล้วนได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพและความสามารถอันโดดเด่น การันตีได้จากกลุ่มนายจ้างในแวดวงธุรกิจโรงแรมและบริการชั้นนำของโลกที่ต่างพากันยื่นเสนองานให้กับนักศึกษาทันที หลังจากจลการศึกษา กว่า 95 % โดยร้อยละ 50 ได้เซ็นสัญญาร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนอีก 45% อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจจากตัวเลือกและข้อเสนอมากมาย จากข้อมูลดังกล่าว จึงพิสูจน์ได้ว่านักศึกษาการโรงแรมที่ เลส์ โรชส์ ล้วนเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพบวกกับชื่อเสียงของสถาบันที่สั่งสมมายาวนาน ดังจะเห็นได้จากศิษย์เก่าหลายท่านของสถาบัน เลส์ โรชส์ ล้วนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งส่วนใหญ่ทำงานอยู่ในระดับผู้บริหาร และกระจายอยู่ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและบริการชั้นนำทั่วทุกมุมโลก เรียกได้ว่า การเลือกเรียนที่เลส์ โรชส์ คือการลงทุนเพื่ออนาคตที่คุ้มค่าแน่นอนโดยหลักสูตรดังกล่าว เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2556 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เอกธนา เอ็ดยูเคชั่น เซอร์วิสเซส อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ชั้น 15 ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต โทร 02-106-2541-2 หรือ 081-920-8882 อีเมล์ info@ekthana.com เว็บไซต์ www.ekthana.com