รางวัล Best Professional Success ได้มอบให้แก่มืออาชีพรุ่นเยาว์อายุต่ำกว่า 30 ปี

ที่ทำงานมาแล้วไม่เกิน 5 ปี

ผู้สมัครจะได้รับการประเมินตามเกณฑ์ 3 ประการ ได้แก่ คุณภาพและผลการเรียนในฐานะนักศึกษา การเป็นแบบอย่างในการเริ่มต้นประกอบอาชีพ และประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในโครงการที่พวกเขาได้รับมอบหมายภายในบริษัท

SOMMET EDUCATION

คุณบอน กรองศักดิ์ ปรมเจริญโรจน์ อีกหนึ่งผู้สมัครที่ได้รับชัยชนะ คุณบอนเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขาธุรกิจโรงแรมระหว่างประเทศ โดยศึกษาเฉพาะทางด้านการเงินอสังหาริมทรัพย์และการจัดการรายได้ที่ Glion Institute of Higher Education ซึ่งสำเร็จการศึกษาในปี 2559 คุณบอมได้ทำงานแรกจากการแนะนำผ่านศิษย์เก่า Glion ในฐานะผู้ร่วมงานที่ Hotelworks ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการโรงแรมชั้นนำของเอเชียที่ให้บริการการวิจัยตลาด การศึกษาด้านความเป็นไปได้ การประเมินมูลค่า และบริการการจัดการสินทรัพย์ทั่วเอเชียแปซิฟิก ส่ิงนี้จะเป็นโอกาสและตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเครือข่ายศิษย์เก่า Glion

หลังจากสองปีครึ่งที่ประสบความสำเร็จในการทำงานแรก คุณบอนจึงได้ทำงานร่วมกับ Onyx Hospitality Group ผู้นำด้านโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย โดยเริ่มต้นจากการเป็นรองผู้อำนวยการให้กับ Yoo Hotels and Resorts ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ Onyx’s lifestyle หลังจากผ่านไปหลายเดือนกับผลงานอันยอดเยี่ยม คุณบอนได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้ดูแลแบรนด์ของ Onyx ทั้งหมด และได้งานในฝันตั้งแต่อายุยังน้อยในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ซึ่งจัดการพอร์ตโฟลิโอโรงแรมกว่า 80 แห่งในเอเชีย ในปัจจุบันที่ Onyx คุณบอนดูแลโรงแรมทั้งหมด ตั้งแต่ด้านการพัฒนาของบริษัทจนถึงการจัดหาข้อเสนอโรงแรม การทบทวนแผนทางเทคนิค การวางแผนความเป็นไปได้ทางการเงิน การจัดเตรียมสัญญาการจัดการ ไปจนถึงการจัดการความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการ โดยคำนึงถึงด้านการเงินในการพัฒนาโรงแรม